இலங்கை தொடர்பான இந்தியாவின் கொள்கை மாற்றமடைகிறது?
2017-05-18 09:49:38 | General

இலங்கையின் இனப் பிரச்சினை தொடர்பாக தனது கொள்கையை இந்தியா மீள வடிவமைக்கும் நடவடிக்கைகளில் ஈடுபட்டிருப்பதாக தென்படுகிறது. கடந்த 11  12 ஆம் திகதிகளில் இலங்கைக்கு இந்தியப் பிரதமர் நரேந்திர மோடி மேற்கொண்ட விஜயமானது இதற்கான ஆதாரமாக அமைந்திருக்கின்றது. 


இலங்கைத் தமிழர் கட்சிகளை உள்ளடக்கிய குழுவான தமிழ்த் தேசியக் கூட்டமைப்புடன் இறுதி நேரத்தில் மட்டுமே இந்தியப் பிரதமர் சந்திப்பை மேற்கொண்டுள்ளார். அந்தச் சந்திப்பு மோடி பயணமாவதற்கு முன்பாக விமான நிலையத்தில் வைத்து 15 நிமிடங்கள் மட்டுமே இடம்பெற்றிருக்கின்றது. 


இந்த விடயம் இந்திய வம்சாவளி தோட்டத் தொழிலாளர்கள் மற்றும் மத்திய  மலையகப் பகுதிகளைச் சேர்ந்த அவர்களின் தலைவர்களுடனான மோடியின் ஈடுபாட்டிலிருந்தும் மிகவும் முரண்பட்டதாக காணப்படுகிறது. அவர்களுக்காக அவர் வைத்தியசாலையொன்றை திறந்து வைத்திருந்தார். அத்துடன் வழமையான பொதுக் கூட்டமொன்றிலும் கலந்து கொண்டு உரையாற்றியிருந்தார். மேலும் அவர்களின் தலைவர்களுடன் பேச்சுவார்த்தைகளிலும் ஈடுபட்டிருந்தார்.


மோடியின் பயணமானது இந்தியாவின் அழுத்தம் கொடுக்கும் விடயங்கள் குறிப்பிடத்தக்க அளவில் இலங்கைத் தமிழர் விவகாரத்திலிருந்து இந்திய வம்சாவளித் தமிழர்கள் விவகாரங்களுக்கு மாற்றப்பட்டதை அவதானிக்கக்கூடியதாக அமைந்திருக்கின்றது. 


இலங்கைத் தமிழர்களுடனான விரக்தி


இந்தியாவின் கொள்கை மாற்றமடைவதற்கு இரு காரணங்கள் அடிப்படையாக காணப்படுகின்றன. 34 வருடமாக இலங்கைத் தமிழர் பிரச்சினைக்கு தீர்வு காண்பதற்கு இந்தியா முயற்சிகளை மேற்கொண்டிருந்தது. ஆயினும் அதனால் எந்த பெறுபேறும் இதுவரை ஏற்பட்டிருக்கவில்லை.

உண்மையில் அதன் ஈடுபாடு பணம் மற்றும் உயிர்களை அதிகளவுக்கு எடுத்துக் கொண்டிருக்கின்றது. முன்னாள் பிரதமர் ராஜீவ்காந்தி மற்றும் 1500 படை வீரர்களை இந்தியா இழந்திருக்கின்றது. 1987 இலங்கை  இந்திய ஒப்பந்தத்தை ஏற்றுக் கொள்ளுமாறு தமிழ்ப் புலிகளை கொண்டுவருவதற்கு முயற்சிப்பதில் இந்த இழப்பு ஏற்பட்டிருந்தது. 


இலங்கை  இந்திய உடன்படிக்கையினூடாக தமிழர்களுக்கு அதிகாரங்களை பகிர்ந்தளிப்பதற்கு இந்தியா முயற்சிகளை மேற்கொண்டிருந்தது. அந்த முயற்சிகளும் தோல்வி கண்டிருந்தன. ஏனெனில் கொழும்பு அதற்கு இசைவான போக்கை கொண்டிருக்கவில்லை. 2009 இல் தமிழ்ப் புலிகளுக்கு எதிரான இராணுவ நடவடிக்கை வெற்றிகரமாக முடிவடைந்திருந்த போதிலும் அதற்குப் பின்னர் கூட தமிழர்களுக்கு அதிகாரங்களைப் பகிர்ந்தளிக்கும் தனது வாக்குறுதிகளை கொழும்பு நிறைவேற்றவில்லை.  

புலிகளுடனான யுத்தத்திற்கு இந்தியா உதவி அளித்திருந்தது என்பதையும் கொழும்பு மறந்துவருகின்றது. இனப் பிரச்சினைக்கு தீர்வைக் காண்பதற்கு தமிழர்களுக்கு அதிகாரங்களை பகிர்ந்தளிப்பது உதவியாக அமையுமென கருதப்பட்டது. 


யுத்தம் முடிவுக்கு வந்து எட்டு வருடங்கள் தற்போது கடந்துள்ளன. இலங்கை  இந்திய உடன்படிக்கையிலுள்ள அடிப்படையானதும் அத்தியாவசியமானதுமான விடயங்கள் கூட நடைமுறைப்படுத்தப்படாமல் தொடர்ந்து இருந்து வருகின்றன. தமிழர்களுக்கு அதிகாரங்களைப் பகிர்ந்தளிப்பது உட்பட யுத்தத்திற்குப் பின்னரான நல்லிணக்க நடவடிக்கைகள் தொடர்பாக சர்வதேச சமூகத்திற்கு அளித்திருந்த தனது உறுதிமொழிகளை கூட நிறைவேற்றுவதற்கு கொழும்பு தவறி வருகின்றமை அதிகரித்து வருகின்றமை கொழும்புடனான இந்தியாவின் விரக்திக்கு காரணமாகும்.


அரசியலிலிருந்து பொருளாதாரத்திற்கு


இதேவேளை தனது வெளியுறவுக் கொள்கையை இந்தியா மாற்றிக் கொண்டுள்ளது.  அரசியலிலிருந்து பொருளாதாரமாக அந்தக் கொள்கை மாறுதலடைந்துள்ளது.  பலவேறுபட்ட சமூகங்கள் தமது அரசியல், பொருளாதார உரிமைகளைப் பெற்றுக் கொள்ளும் விடயத்தில் கவனம் செலுத்துவதிலும் பார்க்க வர்த்தக மற்றும் முதலீடுகளை மேம்படுத்துவதிலேயே புதுடில்லி இப்போது அதிகளவுக்கு ஆர்வம் காட்டி வருகின்றது.

அபிவிருத்தியடைந்துவரும் நாடொன்றின் பொருளாதார  சுயநல தன்மைக்கு அப்பால் புதுடில்லி இப்போது பொருளாதார ரீதியில் ஏனைய நாடுகளுடன் அதிகளவுக்கு செயற்படுவதும் உறவுகளை வலுப்படுத்துவதும் அரசியல் ரீதியில் அனுகூலமானதாக அமையுமென நம்புகின்றது. 


பொருளாதார ரீதியில் வலுவூட்டப்பட்டால் விளிம்பு நிலையிலுள்ள அல்லது ஓரங்கட்டப்பட்ட நிலையிலுள்ள சமூகங்கள் தமது அரசியல் அதிகாரத்தை விரிவுபடுத்தக்கூடியதாக இருக்குமெனவும் டில்லி நம்புகின்றது. வர்த்தகம், முதலீடு என்பவற்றினூடாகவும் இந்தியாவின் நிதியுதவியுடனான அபிவிருத்தித் திட்டங்களினூடாகவும் பொருளாதார ரீதியில் செயற்படுவது பொருளாதார ரீதியில் வலுவூட்டுவதற்கு கொண்டு செல்லுமெனவும் காலப்போக்கில் அது அரசியல் ரீதியாக வலுவூட்டுவதற்கு வழிவகுக்குமெனவும் டில்லி கருதுகின்றது.


இதனடிப்படையில் விடயங்களை இந்தியா முன்னெடுத்து வருகின்றது. யுத்தத்தின் பின்னர் இந்தியாவினால் வழங்கப்பட்ட பொருளாதார வாய்ப்புகளை இலங்கைத் தமிழர்கள் பயன்படுத்திக் கொள்வதற்கு இந்தியா முயற்சித்திருந்தது.  தமிழ் மக்கள் பெரும்பான்மையாக வாழும் வட மாகாணத்தில் வர்த்தக முதலீட்டுக் கண்காட்சிகள் நடத்தப்பட்டன. ஆனால் அந்த வாய்ப்புகளைப் பயன்படுத்துவதில் இலங்கைத் தமிழர்கள் ஆர்வத்தை வெளிப்படுத்தியிருக்கவில்லை.

அவர்களின் தலைவர்களும் கருத்துருவாக்கிகளும் உண்மையில் 34 வருடங்களுக்கு முன்னர் இந்தியா உறுதியளித்திருந்த அரசியல் தீர்வை தங்களுக்குப் பெற்றுத்தருவதற்கு இந்தியா செய்ய வேண்டுமென தாங்கள் எதிர்பார்ப்பதாகவே அவர்கள் கூறுகின்றனர்.


ஆனால் அரசியல் தீர்வொன்று கிடைப்பதற்கு இந்தியாவால் அதிகளவுக்கு செய்ய முடியாத தன்மையே காணப்படுகிறது. 1987 இல் இருந்து இடம்பெற்று வரும் நிகழ்வுகள் இதனை வெளிப்படுத்துகின்றன. 1987 இந்திய  இலங்கை உடன்படிக்கையின் போது இராணுவ ரீதியான போது அச்சுறுத்தல் ஆதரவாக காணப்பட்ட போதும் உடன்படிக்கைக்க ஆதரவான நிலைமை காணப்பட்டது. ஆயினும் அது செயற்பட்டிருக்கவில்லை. உடன்படிக்கையில் கைச்சாத்திடுமாறு இந்தியாவால் கொழும்பை வலியுறுத்த மட்டுமே முடியும்.  

ஆனால் அதனை நடைமுறைப்படுத்துமாறு இந்தியாவால் நிர்ப்பந்திக்க முடியாது. தண்ணீருக்கருகில் குதிரையை உங்களால் கொண்டு செல்ல முடியும். ஆனால் தண்ணீரை குடிக்குமாறு குதிரையை வற்புறுத்த முடியாது என்று கூறுவது போன்றே விடயங்கள் சென்று கொண்டிருக்கின்றன.


தமது பொருளாதாரத்தை மேம்படுத்த உதவுவதற்கு இந்தியா முன்வந்ததை தமிழர்கள் தொடர்ந்தும் நிராகரித்து வருகையில், இலங்கையின் தெற்கிலுள்ள பெரும்பான்மை சிங்கள சமூகத்தின் தலைமைத்துவத்தைச் சேர்ந்த குறைந்தது ஒரு பகுதியினர் இந்தியாவின் திட்டங்களை ஏற்றுக் கொள்ள தயாராக இருக்கின்றனர்.  பரஸ்பர நலனுக்காக வர்த்தக மற்றும் முதலீடுகளை அதிகரிப்பதற்கான இந்தியாவின் திட்டங்களை ஏற்றுக்கொள்ள அவர்கள் ஆயத்தமாக உள்ளனர்.


ஜனாதிபதி மைத்திரிபால சிறிசேன மற்றும் பிரதமர் ரணில் விக்கிரமசிங்கவின் அரசாங்கம் இது தொடர்பாக ஆர்வத்துடன் உள்ளது. அரசாங்கத்தின் கடும் எதிர்ப்பாளரும் சிங்கள தேசியவாதத் தலைவருமான முன்னாள் ஜனாதிபதி மகிந்த ராஜபக்ஷ கூட ஆர்வத்துடன் உள்ளார். மே 11 இல் மோடியுடனான அவரின் சந்திப்பு இதற்கு ஆதாரமாக அமைந்திருக்கிறது. ஆதலால் தமிழர்கள் பெரும்பான்மையாக வாழும் வடக்கிலும் பார்க்க சிங்களவர்கள் பெரும்பான்மையாக வாழும் தெற்குடன் பிணைப்புகளை வலுப்படுத்துவது குறித்து இந்தியா பார்க்கின்றது.

கொழும்பு மற்றும் திருகோணமலை துறைமுகங்களில் பங்குகளைக் கொண்டிருப்பதில் இந்தியா ஆர்வத்துடன் இருக்கின்றது. ஏனெனில் கொழும்புத் துறைமுகத்தின் 70% வர்த்தக நடவடிக்கைகள் இந்தியாவுடனேயே காணப்படுகின்றன. திருகோணமலை துறைமுகம் கேந்திரோபாய பெறுமானத்தைக் கொண்டதாகும். சீன ஊடுருவல்களிலிருந்தும் பாதுகாப்பாக விளங்குவதற்கு வங்காள விரிகுடாவை இந்திய ஏரியாக வைத்திருப்பது இந்தியாவின் திட்டமாகும்.


இந்திய வம்சாவளித் தமிழர்களுடனான உறவுகளை புதுப்பித்தல்


பெருந்தோட்டத் துறையிலுள்ள இந்திய வம்சாவளித் தமிழர்களுடன் தனது உறவுகளை மீளக் கட்டியெழுப்புவதை இந்தியா எதிர்பார்த்திருக்கிறது. 15,00,000 இந்திய வம்சாவளித் தமிழர்கள் வலுவான சமூகமாக வாழ்ந்து வருகின்றனர். காலனித்துவ காலங்களில் அவர்களின் நலன்புரி விடயங்களில் ஒரு பகுதிக்கு இந்திய அரசாங்கம் பொறுப்பை ஏற்றிருந்தது. கண்டியில் முகவர் ஒன்றையும் கொண்டிருந்தது.

இன்றுவரை கண்டியில்  உதவி உயர்ஸ்தானிகர் ஒருவர் இந்திய இராஜதந்திரியாக இப்போதும் இருந்து வருகின்றார். 1947  1948 களில் இந்தியாவுக்கு பின்னர் இலங்கை சுதந்திரமடைந்தது. இந்திய வம்சாவளித் தமிழர்களுக்கான பிரஜாவுரிமையை இலங்கை அரசாங்கம் மறுத்திருந்தது. இந்தியா அவர்களை திரும்ப பெற்றுக் கொள்ள வேண்டுமென விரும்பியது.

ஆனால் வெளிநாடுகளில் வாழும் இந்தியர்கள் அந்தந்த நாடுகளின் பிரஜைகளாக வர வேண்டுமென இந்தியா விரும்பியதுடன் அவர்களைத் திரும்ப பெற்றுக்கொள்ள விரும்பவில்லை.  இதன் பெறுபேறாக பல வருடங்களாக இந்திய வம்சாவளித் தமிழர்கள் நாடற்றவர்களாக இருந்தனர். இந்தப் பிரச்சினைக்கு 1960 களில் ஒரு பகுதித் தீர்வு காணப்பட்டது. சிறிமா  சாஸ்திரி உடன்படிக்கை சிலருக்கு இலங்கை பிரஜாவுரிமையையும் சிலருக்கு இந்திய பிரஜாவுரிமையையும் வழங்கியது.

இதனால் எஞ்சியிருந்த நாடற்றவர்கள் வதிவிட உரிமையை மட்டும் பெற்றுக் கொண்டனர். காலப்போக்கில் இந்திய வம்சாவளித் தலைவர் எஸ். தொண்டமானின் அரசியல் பேரப்பேச்சு ஆற்றலும் தீர்க்கதரிசனமும் சகல இந்திய வம்சாவளித் தமிழர்களுக்கும் இலங்கை பிரஜாவுரிமையைப் பெற்றுக் கொடுத்தது. 
எவ்வாறாயினும் இலங்கையில் மிகவும் பின்தங்கிய பிரதான சமூகமாக இந்திய வம்சாவளித் தமிழர்கள் தொடர்ந்து இருந்தனர். தொடர்ந்தும் லயன் அறைகளில் வாழ்கின்றனர். கல்வி, பொருளாதார வாய்ப்புகளும் சிறிதளவாகவே உள்ளன.

வீடுகளை நிர்மாணிக்க அவர்களுக்கு நிலம் இல்லை. அரசாங்க நலன்புரித் திட்டங்கள் அவர்களுக்கு மறுக்கப்பட்டுள்ளன. அவர்கள் தொழில் செய்யும் பெருந்தோட்டக் கம்பனிகளினால் அவர்கள் பராமரிக்கப்படுபவர்களாக கருதப்பட்டு அரசாங்கத்தின் நலன்புரித் திட்டங்கள் அவர்களுக்கு மறுக்கப்பட்டுள்ளன.


இந்திய வம்சாவளித் தமிழர்களுக்கு புலமைப்பரிசில் திட்டங்கள் சிலவற்றை இந்திய அரசாங்கம் முன்னர் கொண்டிருந்தது. அதற்கான உதவியையும் அதிகரித்திருந்தது. யுத்தத்துக்குப் பின்னர்  அவர்களுக்கு 4000 வீடுகளை நிர்மாணிக்கும் திட்டம் ஆரம்பிக்கப்பட்டது. மே 12 இல் மேலும் 10,000 வீடுகளை நிர்மாணிக்கும் தீர்மானத்தை பிரதமர் மோடி அறிவித்திருந்தார். 20,000 வீடுகளை இந்திய வம்சாவளித் தமிழ் தலைவர்கள் கோரியுள்ளனர்.

 அவற்றை புதுடில்லி வழங்கும் சாத்தியப்பாடு காணப்படுகிறது.  இந்திய வம்சாவளித் தமிழர்களும் அவர்களின் தலைவர்களும் இந்தியாவிடமிருந்து அபிவிருத்தி உதவியை நாடுகின்றதையிட்டு இந்திய அரசாங்கமும் பிரதமர் மோடியும் மகிழ்ச்சியடைந்துள்ளனர். 


வடக்கிலுள்ள தமிழர்களின் தலைவர்கள் மற்றும் கருத்துருவாக்கிகள் போன்றதாக இது அமைந்திருக்கவில்லை. அவர்கள் இந்த மாதிரியான உதவியை விரும்பாமை மாத்திரமன்றி அதை தேவையற்ற ஒன்றாக கருதுகின்றனர். 


இந்திய வம்சாவளித் தமிழர்கள் அண்மைக்கால இந்தியா வம்சாவளியினராவர். அத்துடன் புலம்பெயர் இந்திய சமூகத்தின் அங்கமாகவும் அவர்கள் விளங்குகின்றனர். சுதேச இலங்கைத் தமிழர்களுக்கு முரண்பட்டவர்களாக இந்தியப் புலம்பெயர் சமூகம் காணப்படுகிறது. இந்திய வம்சாவளி மக்களின் உலக அமைப்பான கோபியோ ஊடாக புலம்பெயர்ந்த இந்திய சமூகத்துடன் இந்திய அரசாங்கங்கள் தொடர்பாடல்களை வளர்த்து வருகின்றன. இந்திய வம்சாவளித் தமிழர்களும் அதன் அங்கமாக உள்ளனர்.

கோபியோ மாநாடுகளில் சமுகமளிப்பதற்கான வாய்ப்பையும் அவர்களின் தலைவர்கள் கொண்டிருக்கின்றனர். உயர்மட்ட இந்தியத் தலைவர்கள் வர்த்தகர்களுடன் தமது தற்போதைய நிலைவரம், அபிலாஷைகள் தொடர்பான விடயங்களை சமர்ப்பிப்பதற்கான வாய்ப்பை இந்திய வம்சாவளித் தமிழர்களின் தலைவர்கள் கொண்டிருக்கின்றனர்.

இலங்கைக்கான மோடியின் இந்தத் தடவை விஜயமானது இந்திய வம்சாவளித் தமிழர்கள் மற்றும் தெற்கிலுள்ள சிங்கள பெரும்பான்மையினர் மீது இந்தியா தனது கவனத்தை செலுத்தும் என்பதற்கான தெளிவான குறிகாட்டியாக காணப்படுகின்றது. இலங்கைத் தமிழர் விவகாரங்களில் சிறியளவு ஈடுபாட்டை மட்டுமே கொண்டிருக்கும்.


நன்றி; 
சவுத் ஏசியன் மொனிட்டர்

 

TOTAL VIEWS : 930
comments
NAME :
YOUR NAME IS REQUIRED.
EMAIL :
YOUR EMAIL ADDRESS IS REQUIRED.
INVALID EMAIL ADDRESS.
NOT FOR PUBLICATION
 
ADD YOUR COMMENT.
  ENTER THE TEXT HAS SHOWN
mgm2r
  PLEASE ENTER CAPTA VALUE.